เที่ยวบินล่าช้าหรือถูกยกเลิกใช่ไหม? ให้ AirHelp ช่วยคุณสิ
เคยไหม? ที่นั่งรอเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเที่ยวทริปในฝัน แต่กลับต้องล่มเพราะเที่ยวบินล่าช้า หรือถูกยกเลิกไปซะดื้อ ๆ แม้บางคนอาจจะไม่เคยประสบปัญหานี้ แต่สำหรับคนที่เคย CheapTickets.co.th ก็เชื่อว่านี่คือฝันร้ายที่อาจทำให้คุณขยาดสายการบินนั้นไปชั่วชีวิตเลยทีเดียว และคุณก็อาจจะทราบอยู่แล้วว่า เมื่อเกิดเหตุการเช่นนี้ สายการบินต้องชดเชยผู้โดยสาร แต่จะชดเชยแบบไหน อย่างไร แล้วการชดเชยที่ได้ คุ้มกับสิ่งที่เราควรจะได้ไหม? เพราะมีรายละเอียดปลีกย่อยมากมายที่คุณอาจไม่รู้ แต่ AirHelp เขารู้นะ และช่วยคุณได้!
AirHelp คืออะไร?

AirHelp เป็นองค์กรหนึ่งที่มีสำนักงานใหญ่ในกรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีหน้าที่เป็น ทนายความเพื่อสิทธิ์ของผู้โดยสารที่ใหญ่ที่สุดในโลก แค่คำอธิบายก็ฟังดูน่าเกรงขามแล้วใช่ไหมล่ะ โดย AirHelp มีพนักงานกว่า 700 คน และมีทีมกฎหมายขนาดใหญ่ที่เชี่ยวชาญกฎหมายการบินและสิทธิ์เกี่ยวกับผู้โดยสารโดยเฉพาะ พวกเขามีหน้าที่ในการทำให้มั่นใจว่าผู้คนทั้งหมดจะได้รับการชดเชยจากการเดินทางอย่างถูกต้อง ได้รับสิทธิ์ตามกฎหมายอย่างยุติธรรม ขอเพียงแค่คุณเป็นผู้โดยสาร เขาก็พร้อมที่จะช่วยคุณทันที!
AirHelp จะช่วยฉันได้อย่างไร?
ในฐานะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเดินทางทางอากาศ AirHelp จึงมีบริการเฉพาะทางเพื่อช่วยผู้โดยสารได้รับค่าชดเชยตามที่พวกเขาสมควรจะได้เมื่อการเดินทางหยุดชะงัก ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวบินล่าช้า เที่ยวบินถูกยกเลิก เที่ยวบินออกตั๋วเกินให้ผู้โดยสาร หรือแม้แต่กระเป๋าเดินทางสูญหายหรือมาถึงล่าช้าไม่ว่าจะมาจากเหตุใด AirHelp จะเป็นผู้เสนอข้อมูลและประสานงานกับเครือข่ายเพื่อช่วยเหลือผู้เดินทางให้ได้รับการชดเชยอย่างถูกต้อง โดยในเบื้องต้น คุณสามารถขอความช่วยเหลือจาก AirHelp ได้ผ่านเว็บไซต์ www.airhelp.com
AirHelp ต่างจากประกันการเดินทางหรือไม่?

AirHelp ไม่ใช่ประกันการเดินทาง แต่เป็นการช่วยเหลือผู้โดยสารให้ได้สิทธิ์และค่าชดเชยตามกฎหมายการบินจากสายการบินโดยตรง และมีการการันตีการชดเชยความเสียหายให้ผู้โดยสารล่วงหน้าหากใช้บริการ AirHelp+ ซึ่งเป็นบริการช่วยดำเนินการเรียกร้องค่าชดเชยแทนคุณทุกขั้นตอน โดยที่คุณไม่ต้องดำเนินการเองเลยตลอด 24 ชั่วโมง (มีค่าใช้จ่ายเล็กน้อย) แต่แน่นอนว่าถ้าคุณไม่ได้ใช้บริการ AirHelp+ คุณก็ยังได้ความช่วยเหลือและข้อแนะนำผ่านทางเว็บไซต์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
ในทางกลับกัน ประกันการเดินทางคือประกันที่คุ้มครองคุณด้วยวงเงินประกันที่บริษัทประกันเป็นผู้จ่ายเอง ไม่เกี่ยวกับการเรียกร้องสิทธิ์กับสายการบินแต่อย่างใด ซึ่งประกันการเดินทางมีให้เลือกหลากหลายความคุ้มครองและราคา และการชดเชยความเสียหายก็ขึ้นอยู่กับความคุ้มครองที่คุณเลือกเท่านั้น โดยผู้โดยสารมีหน้าที่ประสานงานกับบริษัทประกันเองหากเกิดปัญหาที่อยู่ในความคุ้มครอง
AirHelp กับ CheapTickets.co.th
ที่ CheapTickets.co.th เราต้องการให้นักเดินทางทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมทั้งไปและกลับจากการเดินทาง หากมีปัญหาใด ๆ เราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีผู้เชี่ยวชาญเข้ามาดูแลคุณอย่างทันท่วงที ดังนั้น นอกจากประกันการเดินทางที่เรานำเสนอคุณหลังจากเลือกตั๋วเครื่องบินแล้ว เรายังร่วมมือกับ AirHelp เพื่อให้การสนับสนุนด้านสิทธิ์ของผู้โดยสารสำหรับผู้ที่ซื้อตั๋วจาก CheapTickets.co.th ทุกคนด้วย โดยมีข้อเสนอ AirHelp+ ที่จ่ายเพิ่มเติมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งทำได้ตามขั้นตอนดังนี้
จองตั๋วถึงขั้นตอนที่ 3: บริการเสริมพิเศษ
เมื่อคุณจองตั๋วกับ CheapTickets.co.th ตามขั้นตอนปกติ จนกระทั่งถึงขั้นตอนที่ 3 “บริการเสริมพิเศษ” ขอให้ตรวจสอบบริการเสริมต่าง ๆ ที่เรานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกที่นั่ง ประกันการเดินทาง แพ็คเกจบริการ ซึ่งทั้งหมดนี้ ไม่บังคับ ว่าจะต้องเลือก ขอให้เป็นไปตามการพิจารณาตามความเหมาะสม แต่เป็นไปได้ เราก็ขอแนะนำ!
เลือกรับบริการ AirHelp+
ณ หัวข้อล่างสุดของขั้นตอนที่ 3 “บริการเสริมพิเศษ” เรามีบริการ AirHelp+ ให้คุณเลือก จากภาพตัวอย่าง การซื้อตั๋วไป-กลับประเทศญี่ปุ่นนั้นมีค่าบริการ AirHelp+ เพียง 350 บาทเท่านั้น โดยสิ่งที่เที่ยวบินนี้จะได้รับคือการชดเชยเงินถึง 22,500 บาท (จากค่าตั๋วไม่ถึง 10,000 บาท) พร้อมบริการสายด่วน 24 ชั่วโมงเพื่อประสานงานให้ AirHelp ดำเนินการเมื่อเที่ยวบินมีปัญหา หากคุณต้องการก็แค่เลือกรับบริการ แล้วคลิก “ตรวจสอบการจองของคุณ” เพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไป
AirHelp ดำเนินการอย่างไรเมื่อเกิดปัญหา

หากมีปัญหาเที่ยวบินล่าช้า คุณสามารถขอความช่วยเหลือจาก AirHelp ได้ 2 วิธี ดังนี้
เมื่อรับบริการ AirHelp+ ไว้แล้ว
ในกรณีที่คุณเลือกรับบริการ AirHelp+ และชำระค่าบริการไว้ตั้งแต่จองตั๋วเครื่องบินกับ CheapTickets.co.th แล้ว คุณก็แค่แจ้งปัญหาไปที่อีเมลหรือสายด่วน AirHelp เพื่อตรวจสอบสิทธิ์ที่สมควรได้รับ แล้วเคลมเงินชดเชยได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ อีก
เมื่อไม่ได้รับบริการ AirHelp+
แน่นอนว่า AirHelp ยังพร้อมช่วยคุณเสมอไม่ว่าจะใช้บริการ AirHelp+ หรือไม่ เพียงแจ้งปัญหาไปที่ www.airhelp.com ทาง AirHelp ก็จะดำเนินการให้คุณโดยไม่รอช้า เมื่อไรก็ตามที่สายการบินชดเชยความเสียหายตามสิทธิ์ที่ผู้โดยสารควรได้รับ ก็จะมีการหักค่าธรรมเนียม 35% จากจำนวนเงินที่ได้รับการชดเชยก่อนคืนให้ลูกค้า และคุณยังไม่ต้องจ่ายเงินใด ๆ หากปัญหายังไม่มีการยุติ หรือปัญหานั้นไม่อยู่ในขอบข่ายการชดเชย
และทั้งหมดนี้ก็คือเรื่องราวของ AirHelp องค์กรที่สามารถช่วยคุณในยามที่การเดินทางประสบปัญหา เพื่อสิทธิ์การชดเชยจากสายการบินที่คุณควรจะได้ครบทุกบาททุกสตางค์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการเสริมพิเศษที่ CheapTickets.co.th ตั้งใจนำเสนอให้คุณเพื่อได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเดินทาง นอกจากตั๋วเครื่องบินราคาดีที่สุดจากเรา โดยไม่ต้องกังวลอะไรอีกต่อไป